Nauðgunar....humm.....leikur...??????

Að fjarlægja leikinn er það eina rétta í stöðunni. Húrra fyrir lögreglunni. Vonandi er þetta bara upphafið á aðgerðum lögreglunnar inni á Netinu. Þar er nefnilega ýmislegt sem má missa sig og þessi aðgerð hefur ekkert með tjáningarfrelsi að gera. Það er bara fyrirsláttur. Þessi mynd eins og fleiri ofbeldismyndir hafa áhrif og líklega meiri en maður gerir sér grein fyrir í fljótu bragði. Ég stend með lögreglunni í þessum aðgerðum.


mbl.is Nauðgunarleikur fjarlægður af íslenskri vefsíðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Svona er lífið, það er ekki allt leyfilegt.  Drápsleikirnir, vona ég að verði næst.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 25.5.2007 kl. 21:26

2 Smámynd: Freyr Guðjónsson

Já, tjáningarfresli kvenna ætti líka að koma þar beint í kjölfarið. Ef ekki á undan. Annar eins óþveri sem uppúr ykkur vellur. Þetta er bara aftrandi fyrir geðheilsu mína.

Freyr Guðjónsson, 25.5.2007 kl. 21:34

3 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Farðu varlega með geðheilsuna Geiri minn, það er vænlegra til árangurs að halda í hana. 

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 25.5.2007 kl. 21:37

4 Smámynd: Freyr Guðjónsson

Hver er Geiri?

Freyr Guðjónsson, 25.5.2007 kl. 21:44

5 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Ó, þetta ert þú Freyr, fyrirgefðu mér bara fannst þetta vera hann Geiri hann er svo tæpur stundum. En þetta með tjáningafrelsið er óneitanlega dálítið snúið. Telur þú þetta myndband sýna tjáningu karlmanna, mig hryllir bara við.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 25.5.2007 kl. 21:48

6 identicon

Eftir að hafa farið í gegnum nokkrar færslur frá þér Sóldís get ég ekki annað séð en að þú hafir átt frekar erfiða ævi, fulla af vonbrygðum. Sérstaklega upptekin af ofbeldi gagnvart konum, sem ég er sjálfur vitanlega á móti því. En þú kannt heldur betur að mála skrattann á vegginn stelpa. Voðalega Svart/hvítt eitthvað. Ertu nokkuð í krossinum? (ekkert illa meint)

Hörður M (IP-tala skráð) 25.5.2007 kl. 22:59

7 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Hörður, þú ert alveg meiriháttar sympatískur, og mikið er frábært að vita af einum svona góðhjörtuðum hérna inni á Blogginu. En það sem er öllu verra, ég verð að birta þennann þakklætisvott minn inni á eigin Bloggi. Sumir eru nefnilega svo illa staddir að þeir eru heimilislausir, en það ætti nú að fara að rætast úr því þegar heimilið fyrir útgangsmenn kemst í gagnið á Njálsgötunni.

Ég er ekki í Krossinum en þú virðist þekkja þar til og er frábært að vita að þú átt einhverstaðar höfði þínu að halla. Mér finnst dásamlegt að vita að þú sért á móti ofbeldi gagnvart konum, það ætti að tryggja kvenfólk í Krossinum.

Hörður.!!! Bestu þakkir fyrir innlitið og hvað þú lætur þér annt um sálarheill mína.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 25.5.2007 kl. 23:12

8 Smámynd: Þarfagreinir

Já, gott mál að stjórnendur torrent.is skuli hafa látið til leiðast og fjarlægt leikinn af vefnum.

Og þið hinir ... ekki vera vondir við Sóldísi á hennar eigin bloggi. Ég sé að hún meinar bara vel, og það er ekkert skrýtið að hún sé hneyksluð á tilvist þessa leiks. Þetta er viðbjóður, það eru hreinar línur. Reynum að halda okkar skoðanir á netfrelsi utan við þá staðreynd.

Þarfagreinir, 25.5.2007 kl. 23:30

9 identicon

Sympatískur? Kannski, en í krossinum? Frekar myndi ég skera undan mér. Nei ég trúi ekki á hærra tilverustig en lífið hér á plánetunni jörð, en aftur á móti vil ég trúa á mannkynið. Flest trúarbrögð ýta undir hatur gagnvart öðrum á einn eða annan hátt, utan búddisma eftir því sem ég best veit, enda gengur hann einmitt út á að trúa á lífstíl en ekki eitthvað yfirnáttúrulegt sem getur bjargað okkur EFTIR að við gerum eitthvað rangt. Við getum öll breitt heiminum, en við getum ekki þvingað hann til að gera það, því þá spyrnir hann bara fastar á móti. Svona eins og frekur krakki.

Hörður M (IP-tala skráð) 25.5.2007 kl. 23:52

10 identicon

Sóldís 

 Ég ætlaði að fara að diskútera um þetta mál en svo rak ég augun í eftirfarandi setningu :" Telur þú þetta myndband sýna tjáningu karlmanna, mig hryllir bara við.". Ef fólk misskilur svona illilega hvað er átt við með tjáningarfrelsi þá held ég að það þýði lítið fyrir mann að reyna að mótmæla skoðunum þess.

blæ (IP-tala skráð) 25.5.2007 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband