Nú er spennandi að vita úrslitin.......

Nú kemur á daginn hvort Íslendingar standa með sjálfum sér .....eður ei......SmileSmile

 Þessi kosning er EKKI ráðgefandi, heldur er GILD og stendur. Kjósið rétt....segið NEI.


mbl.is Fleiri konur á kjörskrá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei!

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 9.4.2011 kl. 12:17

2 Smámynd: Sigrún Óskars

Sigrún Óskars, 9.4.2011 kl. 12:39

3 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Fínt .....

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 9.4.2011 kl. 17:40

4 Smámynd: Svavar Bjarnason

Sóldís.

 Ég skrifaði komment á bloggsíðu Jakobínu Ingunnar, en þú komst svo með athugasemd, þar sem þú barst upp á mig rangar ásakanir.

Ég fór fram á að þú bæðist afsökunar, en þú virðist ekki ætla að svara.

Ég fer því fram á að þú svarir á bloggsíðu Jakobínu.

Svavar Bjarnason, 9.4.2011 kl. 19:07

5 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Heyrðu Svavar Bjarnason.....ég kíkti inn á bloggið þitt og gat ekki svarað þar.

Ég hef ekki hugsað mér að biðjast afsökunar á einu né neinu.

Ekki var hægt að svara þér inn á þínu bloggi,þú veist líklega ástæðurnar fyrir því.

 Nei og aftur Nei við Isecave..... og húrra fyrir því.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 9.4.2011 kl. 19:31

6 Smámynd: Svavar Bjarnason

Sóldís.

 Ég er ekki með neina bloggsíðu. Fyrir nokkrum árum setti mbl.is upp síðu á mínu nafni, án minnar vitundar. Þessi síða hefur aldrei verið gerð virk.

Þú barst upp á mig að ég skrifaði undir fölsku flaggi, en þú hafðir ekki þor til að svara á sama vettvangi.

 Þú skalt þá bara liggja á þinni lágkúru, sem er þá á pari við þinn málflutning.

Svavar Bjarnason, 9.4.2011 kl. 19:42

7 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

,,Þú skalt þá bara liggja á þinni lágkúru, sem er þá á pari við þinn málflutning."

Égveit varla hvort ég á að hlægja eða gráta.

Svo mörg voru þau orð.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 9.4.2011 kl. 20:13

8 Smámynd: Svavar Bjarnason

Sóldís.

Ert þú enn á þeirri skoðun að ég sé að skrifa undir fölsku flaggi?

Mér þætti gott að fá svar.

Svavar Bjarnason, 10.4.2011 kl. 00:20

9 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Ég veit ekki undir hvaða flaggi þú skrifar....en  eitt er víst að nógu ertu stóryrtur. 

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 10.4.2011 kl. 08:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband