Allt fyrir stólana.....

Guðfríður Lilja lætur valta yfir sig vinstri og hægri....aðallega til VINSTRI.  Crying Crying

 Mér er  dálítið  FLÖKURT. Crying Crying


mbl.is Guðfríður Lilja andvíg vantrauststillögu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Já mér líka eftir að hafa hlustað á þetta allt saman...

Það er svo augljóst að Ríkisstjórnin er ekki í takt við það sem er fyrir utan, það var skotið og skotið og verst var að heyra í Jóhönnu vegna þess að hún var sjálf í síðustu Ríkisstjórn... Þetta fólk er íllilega veruleikafyrrt svei mér þá...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 13.4.2011 kl. 20:56

2 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Katrín Jakobsdóttir er að barnsburðar leifi og það er búið að úthluta Guðfríði Liliju Ráðherra embætti.  

Vilhjálmur Stefánsson, 13.4.2011 kl. 23:31

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vona ekki, ég hef ennþá væntingar um að Guðríður Lilja sé heil og sönn sjálfri sér, það verður auðvitað að koma í ljós, en ég hef þá trú að hún muni ekki taka þann leðjuslag.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.4.2011 kl. 17:08

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Guðfríður Lilja afsakið.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.4.2011 kl. 17:09

5 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Ég hef efasemdir um Guðfríði Lilju.....hún er eitthvað efins.....hvað lengi er hægt að misbjóða fólki.  

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 14.4.2011 kl. 20:36

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já Sóldís mín það er góð spurning.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.4.2011 kl. 21:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband