Endilega að lesa þessa bók.....!!!!!!

Marquez er Nóbels verðlauna skáld og hefur skrifað bók eins og , ,,Hundrað ára einsemd." og svo auðvitað margar í viðbót eins og, ,,Liðsforingjanum berst ekki bréf." Það mætti halda að á þessum mótmælum að Gabriel Garcia Marquez hefði bara skrifað þessa bók, ,,Minningar um döpru hórurnar mínar," því fer auðvitað víðsfjarri, núna nýverið var þessi bók lesin upphátt í lestrarhring þar sem ég er þátttakandi og fannst mér eiginlega aðalsöguhetjan vera hálf niðurdregin. En það er eins og gengur það hafa ekki allir sama smekk og gekk ein konan út, hneyksluð.

Það er þannig með Suður Amerísku skáldin að bækur þeirra reyna alvarlega á heilann, þær eru eins og köngulóarvefur, lesandi fer 1/3 eða kannski hálfaleið og heitir sjáfum sér því að lesa afganginn seinna og þá á ég við bók eins og :,,Hundrað ára einsemd." Þessa bók ætti alls ekki að banna, bara að lesa hana sér til ánægju. Wink Þá á ég auðvitað við:,, Minningar um döpru hórurnar mínar."

Aðal-söguhetjan á níræðis afmæli og langar til að halda uppá daginn með einhverja girnilega sér við hlið.....og gera auðvitað dodo. Hehe....lesið þið bókina. Whistling


mbl.is Bann vekur mikinn áhuga á bók Marquez
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Allt sem er bannað er spennandi ... við erum svo ótrúlega einföld í mannlegri mynd!  Ég er hrifin af Allende þótt ég sé ekki dugleg að lesa en hver veit nema að ég verði duglegri og tileinki mér lestrarstund hvern sunnudag og svo koll af kolli. 

Þessi bók hljómar einstaklega spennandi miðað við langanir þess roskna manns

www.zordis.com, 17.11.2007 kl. 21:21

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

GGM er einfaldlega besti rithöfundur... well sem ég hef lesið :). Fyrr og síðar!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 19.11.2007 kl. 01:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband