Íslenskar mæður......

Ég er móðir, á rammíslensk börn sem hafa verið alin upp á Íslandi sem samkvæmt,: Save The Children er eitt af bestu löndum í heimi til að ala upp börn. Ég á son í Svíðjóð og barnabarn og það er líka eitt af bestu löndum í heimi fyrir mæður og börn. Svo ég er ein af þessum lánsömu mæðrum sem gat og get gefið börnunum mínum besta vatn í heimi, það þekki ég af reynslu. Þak yfir höfuðið, mat að borða, en það er meira en sagt verður um börn sem alast upp víða í Afríku. Ég á líka dóttir og barnabörn á Spáni og þau hafa nóg að bíta og brenna. Öll læknaþjónusta og skólamál eru í fínum farvegi, þó er hún einstæð móðir sem á vin sem er fráskilinn, en hugsar eins og dóttir mín, vel um börnin sín.

Við erum svo sannarlega heppinn hérna á Norðurhveli jarðar, það er best að ala börnin sín upp hérna norður frá. Spánn er líka flottur og gerir mikið fyrir börnin um það er engin spurning.

Feður sem hafa rænu á að hugsa um börnin sín, uppskera eins og þeir sá. Börn eru svo sannarlega manneskjur með tilfinningar, allan skalann. Verndum börnin okkar, þau eiga það skilið, og skiptum okkur af þeim, þau vilja það. Öll börn eru börnin okkar. HeartSmile Við uppskerum eins og við sáum.!!!!!!!!!


mbl.is Best að vera móðir í Svíþjóð og á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auðun Gíslason

"Feeður sem hafa rænu á að hugsa um börnin sín, uppskera eins og þeir sá"???????

Auðun Gíslason, 8.5.2007 kl. 10:57

2 Smámynd: Guðrún Helga Gísladóttir

Já auðvitað gera þeir það líka en það eru of fáir sem hugsa svona eins og þú. Þegar þeir skilja margir hverjir þá er það ég um mig frá mér til mín.  Vonandi fer þeim fjölgandi feðrunum sem njóta þess að vera með börnunum sínum og finnst það ekki tímaeyðsla eins og sá sem ég er í samskiptum við.  Hann segir td ég hef aldrei sumarfrí einn!!!

Guðrún Helga Gísladóttir, 8.5.2007 kl. 13:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband