Rauð málning.....

Hvar fæst rauð málning ?  Ef við ætlum að skvetta rauðri málningu þarf að kaupa hana fyrst.....en hvar.? Whistling

Hreiðar Már hlýtur að eiga einhvern uppáhalds lit ......en er það sá rauði. ? Annars er ég alveg hætt að botna í þessum slettugangi, það væri mikið nær að taka í viðkomandi persónulega t.d.í Íslenskri glímu eða ég reikna með að hann kunni handtökin í þeirri glímu. Vanir menn.... hann kann til verka. Wink

 


mbl.is Rauðri málningu slett á hús Hreiðars Más
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Mér finnst blár fallegastur ef þú ert að hugsa um að sletta!!!! En ég er ekki útrásarnaut.

Rut Sumarliðadóttir, 24.9.2009 kl. 13:27

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

ahahahahaha.......Mér finnst rautt dáldið flott.....  

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 24.9.2009 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband