Það logar víðar en í Kaliforníu....

Skógareldarnir eru alltað drepaí Kaliforníu....en það logar víðar en þar. Hérna á Íslandi eru heimilin að brenna upp og ekkert er aðgert.

Fólk flýr land unnvörpum og fréttir maður á hverjum degi af fólki sem flýr þetta blessaða land ....Ísland.

Fólk hefur enga vinnu og hvernig á fólk sem getur ekki fætt börnin sín.....borgað auknar álögur í skatta.

Kannski geta þeir sem eru afætur á okkur hinum borgað eitthvað ....svona til að létta undir. Þeir og þær telja það varla eftir sér.....Eða hvað.

Svo lengi sem við borgum þessu liði fyrir að pína okkur og kvelja á allan hátt.....sitja þeir/þær sem fastast.

Fólk er ekki í pólitík af því að þaðsé svo réttsýnt.....Það liggja einhverjar aðrar hvatir að baki. 


mbl.is Skógareldar loga stjórnlaust
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Svo sammála með að hér brenna heimilin í staðinn. Vona svo sannarlega að það fari að koma að því að skuldirnar okkar verði leiðréttar svo fólk geti staðið í skilum. Ef ég væri aðeins yngri væri ég farin héðan og tæki ekki þátt í því að borga skuldir þeirra sem settu okkur á hausinn. En nú sit ég (ásamt flestum íslendingum) uppi með verðlausa eign sem ég kæmi út í skuld með þeas. ef ég gæti selt. Ættjarðarfjötrar er orðið sem mér dettur í hug yfir þetta ástand.

Rut Sumarliðadóttir, 8.5.2009 kl. 12:39

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Takk fyrir innlitið Rutmér þótti mjög vænt um að þú skyldir vera mér sammála um brunann á heimilunum...það er svo sannarlega satt....fólk flýr land útaf efnahags ástandinu. Og er þá nær tækast að benda á einn af mínum bloggvinum mínum séra Þórhallur Heimisson.

Ástandi hérna á Íslandi er vægast sagt hörmulegt.

Ég komst ekki inná bloggið þitt svo ég varð að svara þér á mínu.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 8.5.2009 kl. 14:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband