fáfróð.....!!!!!

Bankarnir skipta ört um hendur þessa dagana. Til að fylgjast með í þessu ölduróti verður maður að kunna sitthvað fyrir sér í peningamálum. Ég kann bara að eyða peningum þegar ég kemst í svoleiðis mál. En kannski að ég geti þá keypt banka, ef ég þá nóg fyrir því. Wink
mbl.is Straumur eignast hluta Landsbankans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Haha, góð í að eyða þeim!! Sóldís við eigum 75% í Glitni ef allt gengur eftir!!

Rut Sumarliðadóttir, 1.10.2008 kl. 12:19

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Margur er ríkari en hann hyggur. 

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 1.10.2008 kl. 16:01

3 Smámynd: www.zordis.com

Og ég sem er að spá í að skipta um ríkisfang!  Jæja skítt með 75% sem deilast í 300.000 hluta .....

www.zordis.com, 7.10.2008 kl. 17:30

4 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Hehehe.....það er með þessar skiptingar, þær eru dálitið duló. 

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 7.10.2008 kl. 19:13

5 Smámynd: Tína

Það verður fróðlegt að fylgjast með því hvar þetta nú allt saman endar. Margir sáu þetta fyrir en ég held að meira að segja þeir humyndaríkustu hafi ekki haft hugmyndaflug í þessa senu sem við fáum nú að sjá daglega.

Kramkveðjur á þig elskan mín.

Tína, 10.10.2008 kl. 05:12

6 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Breska heimsveldið tók að sér að klára málið eftir "veiðileyfi" íslenska seðlabankans.

Vilborg Traustadóttir, 14.10.2008 kl. 18:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband