Blogg-níðingar

Þessi frétt Mbl.er nógu andstyggileg þó ekki bætist við bloggarar sem segja svo andstyggilega hluti að hverri einustu heilbrigðri manneskju flökrar við.

Ég fór inn á allar bloggfærslurnar sem fylgdu fréttinni og ég ætlað varla að trúa mínum eigin augum þegar ég sá hvað einn Perrinn lét út úr sér. Police

Það virðist hvergi vera friður fyrir þessum ógeðum sem nota hvert færi til að misnota börn, tölvuleikir eru ekki látnir í friði. Ég ráðlegg fólki eindregið, að lesa þessi blogg sem fylgja þessari frétt.


mbl.is Barnaníðingar koma sér fyrir í öðru lífi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Það má vera að fréttin sé ekki kórrétt,en ég veit samt fyrir  víst að það er fullt af Perrum á Netinu sem víla ekki neitt fyrir sér. En líklega er eina ráðið gagnvart þessum ógeðum að passa börnin sín og það getur reynst býsna erfitt.

Þannig að það eru engin raunveruleg börn sem verið er að misnota. Það er bara verið að "misnota" gamla karla sem eru að stjórna börnum.

Þetta skildi ég ekki fullkomlega en ég ætla rétt að vona að ég hafi ekki misskilið eitthvað, þetta hljómar allavega ekki vel.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 30.10.2007 kl. 17:32

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Ég vil heldur missa mig, eins og þú orðar það, og láta í mér heyra þegar svona níðingar ganga lausir. Þú myndir kannski bara þegja og ekki segja múkk,væri barn misnotað,en með því að segja eitthvað gætir þú hugsanlega komið í veg fyrir ógeðið.

Þú þarft ekki að hafa ÁHYGGJUR af tíma mínum, honum ver ég til góðra mála,ef ég mögulega get. Hvað þú gerir við þinn tíma, er þér auðvitað í sjálfsvald sett.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 30.10.2007 kl. 19:16

3 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Orð eru til alls first. Og ég er að hugsa um að æpa og öskra svo til mín heyrist, það gerist nákvæmlega ekkert ef við látum ekki andúð okkar í ljósi.

 Ég veit nú ekki betur en að síðustu dómar í nauðgunarmálunum hafi verið felldir vegna þess að sú sem átti hlut að máli sagði víst ekkert. Til að ná árangri í öllum málum þarf að nota orð, það hefur sýnt sig að það er nauðsynlegt.

Okkur ber að vernda börnin okkar.

Ég hef ekki sagt orð um, " fantasíur" hvað fullorðið fólk gerir með samþykki beggja, er þeirra mál, svo lengi sem það hvorki særir aðra eða veldur þeim þjáningum.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 30.10.2007 kl. 21:10

4 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Laissez-Faire, ég veit engin deili á þér,hvort þú ert karlmaður eða kona,en ég fer ekki í neinar grafgötur um skoðanir þínar og það skilst mér að eigi að duga. En skoðanir þínar eru jafn heilsteyptar og felu-nafnið þitt.

Eitt veit ég fyrir víst,  hvað sem þú segir,að Netið getur og býður uppá hræðilegar hættur bæði fyrir börn og fullorðna. Þú getur átt og haft þínar,"fantasíur" um hlutina,það er þitt mál.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 30.10.2007 kl. 22:35

5 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Nei...þitt rétta nafn skiptir svo sem ekki máli og satt að segja finnst mér það leitt að þú skulir verða fyrir aðkasti vegna skoðana þinna.

Ég býð þér bara góða nótt.  

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 30.10.2007 kl. 23:23

6 Smámynd: Oddrún Ásta Sverrisdóttir

Hæ Fjóla mín. Takk fyrir innlitið á bloggið mitt. Það eru aldeilis fjörugar umræður á þinni síðu  Ég er að hugsa um að reyna að skreppa til Rvk. um helgina til að spá í innréttingu í eldhúsið mitt. Verð að vanda í Spóahöfðandum og það væri frábært að hitta þig. Er ekki allt gott að frétta af þér og þínum? Ég er mjög ánægð í vinnunni en finn að ég er seinni í ýmsu heldur en þær ungu en ég er líka mun fljótari en þær í öðru. Já við vinkonurnar ætlum sko að jólast í Köben í nokkra daga, ætlar þú að skreppa eitthvað fyrir jól?

Verð að segja þér að nýja útlitið á síðunni þinn er mjög flott.

Ástarkveðja Rúna

Oddrún Ásta Sverrisdóttir, 31.10.2007 kl. 19:23

7 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Hæ Rúna. Takk sömuleiðis fyrir innlitið....hehe.....fjör á þessum bæ. Það væri gaman að hittast,ég verð í afmæli 4.nov.frá kl.3 til 5, annars laus og liðug.

Ég fer ekki út fyrr en eftir áramót.Takk fyrir hrósið um síðuna.

Hringdu....plís...það væri gaman.

Knús...  Sóldís Fjóla 

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 31.10.2007 kl. 19:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband