Þá er það komið á hreint

Ekki hefði mér dottið í hug að karlar mengi meira en konur. Og þó!!!!!

Sumir eru óttalegir sóðar og ef kvennanna nyti ekki við þá væri voðinn vís og það er komið á daginn að meira að segja það dugir ekki til. Konur hafa bílpróf ekki síður en karlar, en samt menga þær minna. Hvernig ætli standi á því? Eru þær öðruvísi bílstjórar? Konur standa körlum framar í hreinlæti, þetta er alvarlegt umhugsunarefni, og þarf að laga strax. Ekki seinna að vænta. Wink

 


mbl.is Karlar menga meira en konur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Jökulsson

Þessi mengunarkönnun snéri "eingöngu" um mengun á vegum.

Nú var tekið fram að 10% bílstjóra (helst karlar) sem mengi 60-75% af heildinni.

Þessi 10% eru mjög líklega atvinnubílstjórar, og vinna jafnvel á þungavélar sem menga helling.

Ég myndi ekki endilega fullyrða að konur standi körlum framar í hreinlæti almennt. Það veltur allt á einstaklingnum, en eins og ég sagði, þá var þessi ransókn um mengun úr bílum á götum, ekki sóðaskapur. 

Sigurður Jökulsson, 26.10.2007 kl. 11:03

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Úps....svo það voru bara vegirnir....Sorrý.

En það verður nú að viðurkennast og kannski er það Hótel Mömmu að kenna allavega eitthvað, að konur hafa nú vinningin svona almennt séð hvað varðar hreinlætið.

En þó verður að viðurkennast að sumir karlmenn eru afburða hreinlátir og hafa þá líklega verið sómasamlega uppaldir. Annars finnst mér karlmenn flottir. (Bara misjafnlega flottir)

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 26.10.2007 kl. 11:22

3 Smámynd: www.zordis.com

Hreinlaeti er mjög mikilvaegur kostur ... Ég er heppin med minn ektamaka sem er sérstaklega mikill snyrtipinni.  Er ad reyna ad skrúfa nidur í honum tuskuzytinn ....   Segi nú bara svona en hann er sko duglegur zessi elska.

Annad zar sem ad zú átt leid til Murcia zá er ég í naesta héradi vid

www.zordis.com, 27.10.2007 kl. 09:19

4 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Já, satt segir þú, hreinlæti er sko kostur og það meira en lítill. Reyndu ekkert að skrúfa niður í snyrtipinnanum þínum, þetta er nefnilega flott.

Ég verð á ferðinni eftir áramót og verð í Murcia ég hef verið á Spáni í marggang og er hagvön, fínt að vita af þér í næsta héraði, legg það á minnið.  Hvoru megin?

Heyrumst,

Sóldís

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 27.10.2007 kl. 13:37

5 Smámynd: www.zordis.com

Alicante ... sendi þér bréf með frekari díteil! 

www.zordis.com, 27.10.2007 kl. 15:47

6 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Jaá...Alicante, flott  þar lendi ég til að byrja með.

Ok....

Sóldís

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 27.10.2007 kl. 16:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband