Íslenskur höfundur

Verðlaun og viðurkenningar. Yrsa Sigurðardóttir. Greinar og viðtöl. Yrsa Sigurðardóttir. Textabrot. Brot úr verkum Yrsu Sigurðardóttur ...

Ég las til að byrja með unglinga-barnabækur Yrsu og það kom til af því að barnabörnin mín voru að koma frá Spáni og til að viðhalda móðurmálinu fór ég á stúfana og auðvitað beint á bókasafnið og þannig kynntist ég verkum Yrsu fyrst, ég nefnilega las sjálf bækurnar hennar og skemmti mér konunglega. Þetta eru frábærar bækur og ég skil vel að hún skyldi hreppa barnabókarverðlaunin 2003.

Núna er ég  að lesa ,, Sér grefur gröf"og er reyndar rétt byrjuð en bókin lofar góðu, ég las hina bókina og líkaði vel, ,, Þriðja táknið"er fullorðins-spennusaga rétt eins og þessi sem ég er að lesa núna og gerist í byrjun í HÍ en þar er ég hagvön, svo umhverfið höfðaði strax til mín.

Fór inn á Google og fann þessar upplýsingar um Yrsu Sigurðardóttur.

 Yrsa Sigurðardóttir  
 Þýðingar á grísku
      O Kyklos Toy Kakoy
         
Um höfundinn
Inga Ósk Ásgeirsdóttir skrifar um verk Yrsu Sigurðardóttur

Verðlaun og viðurkenningar
Yrsa Sigurðardóttir

Greinar og viðtöl
Yrsa Sigurðardóttir

Textabrot
Brot úr verkum Yrsu Sigurðardóttur

Ritaskrá
Barnabækur
Skáldsögur
Þýðingar á dönsku
Þýðingar á grísku
Þýðingar á hollensku
Þýðingar á ítölsku
Þýðingar á norsku
Þýðingar á pólsku
Þýðingar á spænsku
Þýðingar á sænsku
Þýðingar á þýsku

 Vefsíða
 Bók
 Rithöfundur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband