Kossar skipta máli

Það er alveg frábært að vísindamenn skuli vera búnir að rannsaka þetta með kossana, ekki seinna að vænta. Kossar eru nefnilega stórsniðugt fyrirbæri en ég myndi nú ekki alveg treysta á þá þegar að hjónabandi eða sambúð kæmi, sumir eru alveg ómögulegir kyssarar en ágætis fyrirvinnur og traustir. En svo eru það aftur aðrir sem kyssa afburðavel og eru ekkert að fara eftir neinum reglum þegar að sænginni kemur, hemmm. Wink

En eitt er alveg víst að kossar eru nauðsynlegir, til að mynda þegar fólk heilsast. Það er nú víst staðreynd að konur kyssast, allavega á kinnina og stundum útí loftið, strax þegar þær hitta aðrar konur, karlarnir eru yfirleitt ekki kysstir strax. En sem viðmiðun t.d. við aðra gæja er kossinn fínn, en það er dálítið merkilegt að bestu kyssararnir eru The Bad Boys, en auðvitað hafa þeir mesta reynslu. Wink En  traustið og heiðarleikinn er það sem gildir.....SO Heart


mbl.is Kossar skipta konur meira máli en karla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Kona í kossalandi bankar uppá hjá þér  thi hi hi

Ég ætlaði aldrei að venjast öllum þessum kossum en þetta er bara orðið notalegt og nú kyssi ég alla sem eru í radíusfæri við mig!  koss á þig kæra Sóldís .....

www.zordis.com, 5.9.2007 kl. 21:33

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Já...kossar eru þarfaþing....það tók mig líka smátíma að venjast öllum þessum kossum...en svo finnst mér þetta bara harla gott...hehe.

Sömuleiðis, koss til baka.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 6.9.2007 kl. 11:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband