Kokk-teill .....

Žaš sem mér finnst persónulega snišugast viš fréttir Mbl. er hvaša skošun mismunandi bloggarar hafa į fréttinni. Sumum finnst hluturinn vera ķ stakasta lagi en öšrum finnst žaš alls ekki. Skošun er lįtin uppi, konur, karlmenn lįta aušvitaš skošun sķna óspart ķ ljósi, en stundum hefur mašur einhverja tilfinningu fyrir žvķ aš žaš sé ķ rauninni ekki svo mikill munur į skošunum kynjanna, žetta viršist renna śtķ eitt. Ég hef nś alltaf haft žį skošun aš kynin séu langt frį žvķ aš vera eins, žį į ég ekki viš, bara lķffręšilega, heldur ķ skošunum lķka. Žetta er dįlķtiš forvitnilegt, ég ętla aš halda įfram aš skoša athugasemdir viš Moggafréttirnar. Žessi višbrögš sem mašur sér žar, eru virkilega rannsóknarefni.

Og nś er George Michael undir smįsjįnni. Er ekki alltaf veriš aš įvķsa į žunglyndislyf?  Žaš er vķst allra meina bót. En George blandaši einhverri vitleysu saman viš, og eftir köstin eru, Sleeping ręnuleysi, blóšsżni og aušvitaš lögreglan. Viš hverju bjóst mašurinn eiginlega.? Hann viršist vera algjörlega dómgreindarlaus, žó hann syngi eins og engill og hann hefur śtlitiš meš sér, eša allavega stundum. Ég eiginlega žvęlist į milli žess aš finna til meš Gošinu og žess aš hann verši aš skilja aš žetta sem hann gerši er ólöglegt og žessvegna Lögreglumįl. Police 


mbl.is Michael ók undir įhrifum „lyfjakokkteils"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband