Nú dámar mér....

Góð vísa er ekki of oft kveðinn, það er margsannað mál. Wink

Það hefur gerst hérna, er á hraðferð, laga seinna.Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

 ... humm hvad gerdist?  Segi med zér ad gódar vísur eiga fullkomnlega rétt á sér ....

www.zordis.com, 31.5.2007 kl. 20:44

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Ég setti inn smá blogg, Hvers virði er mannslífið, vistaði en ekkert gerðist. En svo fór ég að athuga málið og þá hafði tölvan vistað í hvert skipti sem ég klikkaði á vista. Og það var, Guð einn veit hvað oft.

Ég var á útleið en tíminn sem ég átti að mæta á breyttist svo ég gat kippt þessu í liðinn, en þá var ég búin að setja þetta inn með góðu vísuna,hehe.

Svona liggur í þessu.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 1.6.2007 kl. 14:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband