Ég er að verða ónæm fyrir rugli stjórnarflokkanna.

Jóhanna forsætisráðherra fór strax að tala um þá sem höfðu þegið mútur í D-listanum .....

Hvenær myrðir maður mann ?.... Það að hafa þegið mútur verður ekkert skárra hjá Steinunni Valdísi þó aðeinhver annar hafi gert það ....í miklum mæli. 

Eitt er víst að ég kýs þessa (Ó) stjórn EKKI. ShockingDevil

 


mbl.is Skoða ekki styrki Steinunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Góð vertu velkomin í byltinguna lyfi lýðræðið!

Með því að kjósa ekki nokkurn af fjórflokknum mun hann ekki lifa og það erum við sem ráðum ekki spillingin valdhrokinn og græðgi einkavinavæðingar!

Sigurður Haraldsson, 27.5.2010 kl. 13:29

2 identicon

Það mun ég ekki heldur gera, svo mikið er víst.

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 27.5.2010 kl. 19:56

3 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Lifi lýðræðið vel og lengi .....alltaf.

Ég endurtek;..... Ég kýs rétt. 

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 27.5.2010 kl. 22:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband