Tölur og sund.....

Fór inn į mailiš mitt og rakst žį į tilkynningu frį Benedikt S. Lafleur um vęntanlegt sund hans yfir Ermasund, hann ętlar aš reyna viš Ermasund sem mér finnst alveg frįbęrt framtak. Tilgangurinn meš feršinni er aš stofna og styrkja sjóš sem heitir, : Synt gegn mannsali.....Sjóšur sakleysis.

Žaš sem žessi sjóšur felur ķ sér er einmitt aš vernda bęši börn og fulloršna gegn mannsali, illri mešferš og kynferšislegri misnotkun. Į sķšunni er aš finna ótal vķsbendingar um hegšun ķ mannlegum samskiptum, eins og žessari.: 2. Aš allur almenningur jafnt karlar og sem konur, axli sišferšislega įbyrgš į višhorfum sķnum til kynlķfs, meš mešvitašri breytni.

Žetta er fķnt innleg ķ žį umręšu sem hefur veriš ķ gangi um klįmvęšingu og léttra dóma ķ kynferšisafbrotum. Ef einhver hefur įhuga į žessu mįli žį er hęgt aš nį til hans ķ, lafleur@simnet.is.  Žetta frįbęra framtak er svo sannarlega til aš vekja athygli į žessum mįlum.

Reyndar rakst ég į fleira inni į žessari makalausu sķšu og žaš er nśmeralógia. Hvert og eitt nśmer hefur įkvešna žżšingu. Ef mašur vill lįta greina nafniš sitt žį hefur hver stafur įkvešiš nśmer og mašur er vķst margs vķsari. T.d. 1,2,3,4,5, allar hafa įkvešna merkingu en ég veit ekki hvernig žaš er žegar kemur aš tug, hvort aš t.d.talan... 35... hefur sérstaka merkingu, kannski einhverja fyrir įkvešna manneskju, eša reyndar hvaša önnur tala sem er og stendur į tug.  Žetta er žess virši aš athuga nįnar. Ég bętti sem dęmi viš nafniš mitt og kannski hefur žaš einhverja tölulega žżšingu. Ég ętla aš spį ķ žetta. Smile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband