Athygli...???

Bloggiš er svo frįbęr vettvangur fyrir allskonar frįsagnir žaš hef ég sannreynt meš žvķ aš lesa blogg annarra. Fólk er aš losa hugann viš allskonar streituvalda meš žvķ aš lįta atvik eša enhverskonar uppįkomur ķ ljósi. Frown Ef žaš getur žaš ekki lķšur žvķ lķklega svona (eins og žessum žungbśna sem ég setti hérna inn) og smįmsaman hlešst öll vitleysan upp og fólki lķšur ömurlega. Žaš er nefnilega fķnt aš segja hlutina žó žaš sé inni į bloggi. Žaš er losun og gott mįl. Woundering

Annars hef ég žaš fķnt, žaš fer bara svo ķ taugarnar į mér žegar einhver ókunnugur eša meš nafnleynd hegšar sér svona. Žaš getur ekki veriš hamingjusöm manneskja. Crying Svona lķtur lķklega viškomandi śt aš innann.

Jęja, ég var bara aš lįta reyna į skriftirnar og segja eitthvaš. Halo

Heyrumst.....meira seinna....Happy


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband