Eninga...Meninga....Pabbi græðir peninga

Það sem vísindin rannsaka ekki yrði örugglega fyrr upptalið en hitt. Whistling

 En líklega er ég undantekning frá þessari reglu vísindamannanna, því þegar ég sá minn þá þurfti sko hvorki skattaframtal eða neitt í þá veru. Eitthvað kemískt fór í gang og þá hófst leikurinn, stundum standa svona leikir stutt og sumir lengur. En eitt er alveg víst að mínu mati, peningar hafa ekkert með þetta að gera, fyrir mína parta finnst mér ágætt að eitthvað af viti sé á milli eyrnanna á viðkomandi en það þýðir alls ekki einhverja rosalega háa greindarvísitölu, bara passlega. Cool

P.S.

Annars er ég á leiðinni til Spánar í byrjun árs 2008, vill einhver vera þáttakandi í íbúðarmálum og svoleiðis. Þetta hefur ekkert með skattaframtalið að gera.

Heyrumst   Sóldís


mbl.is Karlar vilja fegurð en konur leita ríkidæmis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband