Ástarbrími...

Allt er nú til, ég sem hélt að dans væri frábær líkamsrækt. En dansinn getur víst, að mati sérfróðra manna vakið upp aðrar tilfinningar, sem eru víst ekki góðar fyrir skólanámið.
mbl.is Danskennsla hvetur til ástarbríma
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Agný

Það er ekki nema von að kommaliðið vilji ekki neina fótafimi...ef það yrði nú til þess að fjölga t.d. barneignum í Kína... 

Það er nefnilega ekki víst að í hita leiksins yrði nú munað eftir viðeigandi varnarbúnaði

Mér finnst sjálfri mjög gaman að dansa en minnist þess nú ekki að hafa upplifað ástarbríma gagnvart öllum þeim sem maður dansaði við...þó eru alltaf til undantekningar..........

Agný, 13.6.2007 kl. 12:23

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Jaá...barneignir og dans, ég skeytti því alls ekki saman. Því segi ég það, betur sjá augu en auga. Ég er yfirleitt svo upptekinn af því að vera í takt og dansa að ástarbríminn kemst ekki að á þessu mómenti. Það þarf víst önnur tilefni í það mál. Hehe....

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 13.6.2007 kl. 12:32

3 Smámynd: www.zordis.com

Zid aettud ad prófa Samba í Brazil .... mae dog eins og einhver bloggarinn sagdi!  fólk er samanfast á unadslegum vörum og zad virdist allt leyfilegt ..... en í dansskóla Heidars Ástvalds man ég ekki eftir neinum funa í dansinum

www.zordis.com, 13.6.2007 kl. 22:42

4 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Í alvöru Zordis....Samba í Brazil....það er hiti í þeirra dansi. Mér finnst þetta flott, alveg til í þetta...hehe. Annars var ég aðalega í því að ekki yrði trampað á tánum á mér.....í den. Enginn funi...svo næst er það Samba í Brazil.....engir Kínverjar eða skólamál.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 13.6.2007 kl. 22:57

5 Smámynd: www.zordis.com

Já Sóldís, zad er sko eitthvad annad í gangi í funheitum samba og salza í Brazil!  Meir ad segja ég fór upp á svid og skemmti naerstöddum stútum!  (gerdi mitt besta sko) .....

www.zordis.com, 16.6.2007 kl. 08:36

6 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Hehehe....frábært hjá þér Zordís......

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 16.6.2007 kl. 12:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband