Fordómar.....!!!!!

Við Íslendingar eigum fullt af fordómafullu fólki. Það lá við að ég yrði drepinn með orðaflaumi þegar ég tók afstöðu með hommum og lesbíum.

Ekki það, ég er víst gagnkynhneigð og passa því alveg inní Biblíu mynstrið, maður og kona.  En ég er ekkert samþykkari stelpu og strák að láta vel hvort að öðru en ég myndi vera þó að fólk af sama kyni gerði það sama. Ég fer hálf hjá mér hver sem á í hlut.....finnst svoleiðis nokkuð vera prívat.

En ég stend með hommum og lesbíum vegna þess að þau eiga líka sinn tilveru rétt. Whistling

Kynhneigð fólks kemur hvorki mér né nokkrum öðrum við. Whistling


mbl.is Handtökur vegna gleðigöngu í Moskvu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Kynhneigð fólks kemur hvorki mér né nokkrum öðrum við."

Barna og dýraníðingar eiga þá væntanlega að fá skjól i þínum frjálslynda haus samkvæmt þessarri gáfulegu lífsspeki???

varla kemur almenningi neitt við þeirra kynhneigð eða hvað??? Vaknaðu!!!

Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 16.5.2009 kl. 11:03

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Ragnar !!!!!Láttu athuga í þér hita elementin. Það starfar eitthvað öfugt í þér.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 16.5.2009 kl. 11:14

3 identicon

Þetta kemur nú úr "öfugri" átt ef eitthvað er. Þú segir það sjálf að kynhneigð fólks eigi ( og ég vitna enn og aftur í ÞIG): "Kynhneigð fólks kemur hvorki mér né nokkrum öðrum við."

vertu ekki að viðra skoðanir sem þú getur svo ekki staðið við þegar þær eru hraktar!!!!

Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 16.5.2009 kl. 11:22

4 Smámynd: Páll Jónsson

Ragnar: Ekki láta eins og þú sért í miðjum rökræðum hérna, það var nokkuð ljóst hvað Sóldís átti við. Ertu ekki að nefna barna- og dýraníðinga til að þurfa ekki að gagnrýna opinberlega það sem þú vilt í rauninni gagnrýna, þ.e. samkynhneigð?

Held þú sért helvítis fordómapési kallinn.

Páll Jónsson, 16.5.2009 kl. 11:40

5 identicon

mér sýnist nú fordómarnir vera aðallega hjá þér  Páll. Þú eða hinir frjálslyndu hipparnir eruð einfaldlega ekkert með hina einu sönnu skoðun.

Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 16.5.2009 kl. 12:02

6 Smámynd: Páll Jónsson

Heh, gaman að vera kallaður hippi, er vanari því að vera kallaður hægrisinnaður stuttbuxnadrengur hér á blogginu!

En af hverju er okkar skoðun ekki sú sanna í þessu máli? Það er fljótgert að færa málefnaleg rök gegn barna- og dýraníði þó ekki allir fallist á þau en hvernig sem ég brýt heilann þá hreinlega get ég ekki fundið rök gegn samkynhneigð.

Ónáttúruleg? Segðu kindunum, beljunum, öpunum, öndunum, mörgæsunum etc. það.

Hraðar fólksfækkun á Vesturlöndunum? Kannski eitthvað, en það bjargar ekki aldurssamsetningunni í Þýskalandi ef 5% para í landinu fara að eignast 1,5 barn að meðaltali í stað 0,5 eða hvað það nú er.

Betra fyrir barn að alast upp hjá móður og föður heldur en pari af sama kyni? Tjaaa... Mögulega eitthvað að meðaltali (þó ég hafi enga trú á því) en stærra vandamál hlyti þá að vera börn einstæðra foreldra, sem hefur þó ekki sýnt sig sérstaklega hér á landi.

Ég er eiginlega bara ren. Ertu með eitthvað Ragnar?

Páll Jónsson, 16.5.2009 kl. 13:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband