Til hamingju....Sigurvegarar....!!!!!

Jæja,þá eru endanlega úrslit komin svart á hvítu í kosningaslagnum. Það er ekki hægt annað en að óska sigurvegurunum til hamingju og er vonandi að vel takist til þegar kemur að því að rétta úr kútnum eftir undanfarna slagsíðu.

Ég var mest hissa á því hvað O-listinn kom vel út, satt að segja bjóst ég ekki við þessu.....Hver gerði það.??????En þetta er staðreynd.

Svo er bara að sjá til hvað Samfylkingin gerir, þetta er spennandi og nú er bara að bíða og sjá til. Wink


mbl.is 27 nýir þingmenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

Það var búið að spá O - listanum þessu fylgi svo það kom mér ekkert á óvart. Hélt samt að Samfylkingin mundi vinna meira miðað við hvað þeir hafa "spilað frítt" og tóku enga ábyrgð á þessu hruni - nú bara bíðum við og sjáum hvort þeir reddi okkur

Eigðu góðan sunnudag

Sigrún Óskars, 26.4.2009 kl. 10:28

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð.
Mátti til að sýna þér spjallið við Ragnar. Hann er loðinn og vill ekkert segja mér hvort hann sé á lausu.   Innleggið þitt vakti kátínu hjá mér.
Guð veri með þér og þínum
Kær kveðja/Rósa
1 Eitt sé ég  mjög skýrt .....þú myndast ekki vel. !!!!!

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 27.4.2009 kl. 12:45

2 láttu ekki svona Sóldís Fjóla, ég er gullfallegur og þú átt þér þann draum heitastan að eiga mig

Ragnar Örn Eiríksson, 27.4.2009 kl. 13:36

3 Ég er alveg sammála Sóldísi Fjólu. Ég fæ hroll að sjá þessa mynd. Fyndið svar. kannski er Sóldís Fjóla ekki á lausu en það er ég

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 28.4.2009 kl. 13:25

 sko stelpur mínar, fegurðin kemur að innan en ég er svo heppin að vera íðilfagur bæði að utan og innan.

Ragnar Örn Eiríksson, 28.4.2009 kl. 13:46

Þú verður þá að senda okkur mynd svo við getum dæmt um hvort þú sért myndarlegur og svo þurfum við að vita hvort þú sért laus og hvað þú sért gamall

Rósa Aðalsteinsdóttir, 28.4.2009 kl. 23:09

6 Sko stelpur mínar,þið eruð ekki að fatta alveg dæmið. Johnny Rotten sá mynd af mér og þótti ég svo fagur að hann fór og lét breyta sér í nákvæma eftirlíkingu af mér.

Ragnar Örn Eiríksson, 29.4.2009 kl. 13:51

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.4.2009 kl. 14:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband