Í boltaleik.....

Þeir vita hjá Hagkaupum hvað kemur karlmanninum best. Fótbolti. Tounge

Á meðan konurnar versla, nauðsynjar fyrir heimili beggja, horfa þeir,(heimilisfeðurnir....hemm) bara á fótbolta. Hver er þá ábyrgur fyrir fjárhag heimilisins.?????????


mbl.is Pabbar í pössun í Hagkaupum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Ég sem hélt ég hefði kommentað hér í þessari frábæru fótbolta veislu pabbanna!

Ég er svo lítill feministi að mér finst þetta bara fínt hvort sem fjárhagsleg ábyrgð hvíli hjá báðum aðilum eða ekki.  Það sem ég væri til í að hafa kósýstofu fyrir okkur kvennsurnar á meðan við bíðum og látum snyrta á okkur neglurnar (svo sætar fyrir strákana) og smá húðhreinsun þegar þeir fara að versla .....

Mjög jákvætt að gera vel við viðskiptavini hvort sem þeir hafa innbyggða græju eða utanáliggjandi augnakonfekt .....

www.zordis.com, 30.11.2007 kl. 19:02

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Auðvitað er allt svona hlægilet,ef pabbana langar til að glápa á fótbolta á meðan konurnar kaupa inn...þá það. Mér er nákvæmlega sama.

Mér þykja karlmenn frekar, ,,áhugaverðir," sumir....hehe. En út á svona vitleysu gengur sumt af þessu bloggi....þú ert sem betur fer undantekning.

Svona er lífið....stundum....

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 30.11.2007 kl. 19:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband