Tölvu-viðbjóður...

Hvað á eiginlega að ganga langt í því að kenna börnunum okkar hvað er hægt að gera þegar koma á fram nauðgun. Er það nema von að það sé ástæða til að kenna börnunum okkar að verja sig fyrir geðsjúkum kynlífsfíklum og tölvunördum, þetta fer víst oft saman. Hver vill sjá barnið sitt verða fyrir svona ofbeldi, hópnauðgun, sem dæmi og nauðgun af hvaða toga sem er. ????? Það er full þörf á að vernda börnin okkar, hætturnar leynast víða. Police 

Svona hegðun, nauðganir sem er beinlínis kennd af Japönum, er SJÚKLEG. Segjum STOPP. Police


mbl.is Nauðgunarþjálfun á Netinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Freyr Guðjónsson

Já. ég vinn einmitt innan um ca 50 tölvunörda af hæstu gráðum í mismunandi flokkum. Hættustigið hérn er svo gífurlegt að ég þori varla að fara einn á klósettið án þess að fá venjulega manneskju með mér til að passa mig. Við getum varið okkur frá þessum svita saman.

Freyr Guðjónsson, 24.5.2007 kl. 12:26

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Fáðu endilega einhvern til að passa þig á klóinu ef þér finnst þú vera í svona mikilli hættu. Annars hels ég að þú, humm FREYR hafir misskilið eitthvað umsögnina um þessa frétt MBL. Ég talaði um geðsjúka KYNLÍFSF'IKLA og TÖLVUNÖRDA, að það færi stundum saman. Sjálfri finnst mér þetta grafalvarlegt mál og alls ekki til að hafa í flimtingum, og ég er ekki ein um það.  En kannski finnst þér þetta bara fyndið, og það er þinn hausverkur. Ég segi bara, verði þér að góðu. En þetta er að allra HEILBRIGÐRA manna mati, ÓGEÐSLEGT.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 24.5.2007 kl. 12:37

3 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Ekki skil ég af hverju þú..." BUTCER" verð þennan ósóma. Það segir ansi mikið um þig sjálfan, og það er athugunarefni.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 24.5.2007 kl. 12:45

4 identicon

Held að "butcer" sé ekkert að verja leikinn per se, heldur einungis að benda á hversu mikið bull allar þessar fullyrðingar ykkar siðapostula eru um tengslin á milli tölvuleikja eins og þess sem hér um ræðir og raunverulegra brota.

Og að kalla þennan leik æfingu í nauðgunum er eins og að kalla FIFA 2006 æfingu í fótbolta.

Fabrizio Kjartanelli (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 13:03

5 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Fabrizio Kjartanelli, er þetta nafn valið úr nýju símaskránni? Siðapostular....hehe. Vildi að þú værir einn þeirra sem vildir ekki þennann ósóma, það væri sko plús fyrir þig og þína.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 24.5.2007 kl. 13:25

6 identicon



Ef klám veldur auknum nauðgunum af hverju er nauðgana tíðni Japan 13 sinnum lægri en okkar



Ísland :0.246009 per 1,000 people

Japan :0.017737 per 1,000 people

Af hverju er nauðganatíðni í hollandi meira en tvöfallt minni en á íslandi?

Holland : 0.100445 per 1,000 people



Þar að auki hafa rannsóknir að aukið aðgengi að klámi minnki nauðgarnir

Sjá : http://www.law.stanford.edu/display/images/dynamic/events_media/Kendall%20cover%20+%20paper.pdf

http://papers.ssrn.com/sol3/papers.cfm?abstract_id=913013

Heimildir fyrir tölum með naugðunum: http://www.nationmaster.com/graph/cri_rap_percap-crime-rapes-per-capita

Butcer (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 16:09

7 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Það er alveg sama hvaða tölfræði þú notar, það breytir akkúrat engu. Það sem um ræðir er að passa börnin okkar fyrir óæskilegum áhrifum svokallaðra tölvuleikja sem er auðvitað rangnefni. Og þessi , "frábæra" kennsla í nauðgunum, er hluti af þessari menningu.

Ég er nú farin að skilja betur slagsmál feðra, þ.e.a.s. ef þú talar fyrir þeirra hönd, fyrir dómstólum þegar kemur að forræðum, þessi vörn þín er ömurleg. Og að vanda talar þú fyrir klámi, ég held bara svei mér þá að sá iðnaður væri vel settur með svona talsmann innanborðs. Það geta engar tölur breytt afstöðu minni til þessara mála. Okkur ber skylda til að vernda börnin okkar. Og Amen eftir því efni.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 24.5.2007 kl. 16:21

8 Smámynd: www.zordis.com

Að láta sér detta þetta í hug er klikkun út af fyrir sig ..... frekar "absúrd".  Finst þetta fáránlegt og fer ekki í jólasokk barna minna þetta árið!  Nálgun í efni er hins vegar auðveld í það sem fólk ætlar sér!  Hvort sem það er klám, dóp eða annað ílla séð í þjóðfélaginu! 

www.zordis.com, 24.5.2007 kl. 16:22

9 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Takk fyrir innlitið og kommentið Zordis. Auðvitað er hægt að nálgast klám, dóp og annað efni á Netinu. En þá kemur til kasta foreldranna að passa sín börn. Og ég skil ekki þá foreldra sem verja þessa klikkun með öllum tiltækum ráðum.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 24.5.2007 kl. 17:14

10 Smámynd: Freyr Guðjónsson

Fyrir atvinnuflugsréttindi þarf maður að standast strangt sjúkrapróf sem inniheldur geðheilsupróf sem er notað til að staðfesta heilbrigði einstaklings. 

Ég er 100% heilbrigður og hef ekkert á móti þessum leik. 

Freyr Guðjónsson, 24.5.2007 kl. 18:51

11 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Freyr, það er fínt að þú ert 100% heilbrigður, þá getur þú vonandi flogið þangað sem heilbrigði þitt leiðir þig. Hvað leikinn varðar þá höfum við ekki sömu skoðun á því ógeðslega fyrirbæri þó er ég 100% heilbrigð. Ég vona bara að þú stýrir aldrei flugvél með mig eða mína innanborðs. Vona að þér líði áframhaldandi vel.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 24.5.2007 kl. 19:18

12 identicon

Af hverju er verra að nauðga í tölvuleikjum heldur en að lemja eða drepa? Ég skil þetta ekki. Ekki reyna að segja mér að einhverjir fari út og nauðga bara vegna þess að þeir spiluðu leikinn.

Geiri (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 19:18

13 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Þetta er nú orðið eins og þráhyggja. Þú verður að viðurkenna að þessi leikur er ógeðslegur og alls ekki fyrir börn, né neinn.  Allt ofbeldi, í hvaða mynd sem er ætti hvorki að vera inni á Netinu né annars staðar. Hvar er tölvan þín staðsett, er þessi mynd og allt klám og ofbeldi, bara prívat fyrir þig? Eru ekki börn í þinni fjölskyldu? Og reyndar fleira fólk. Ofbeldi er ógeðslegt.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 24.5.2007 kl. 19:39

14 identicon

Ég vil auðvitað ekki að börn komi nálægt þessu, sama má segja um leiki sem "þjálfa" fólk í að drepa. Hinsvegar vil ég ekki bönn eða netlögreglu, foreldrar eiga frekar að takmarka aðgang barna að netinu.

Geiri (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 20:26

15 identicon

Ég held að það sé engin að þræta fyrir að ofbeldi sé ógeðslegt og að þessi leikur sé með því ógeðfelldara sem maður hefur séð.

Aftur á móti eru ekki allir sammála háværum siðapostulum um næstu skref í kjölfar svona "sjokk" frétta. Sér í lagi ekki þar sem þeir sem vilja komast með eftirlitssmásjánna á samskiptatól okkar í pólitískum tilgangi nýta sér oft þá móðursýki sem myndast til að ná sínum markmiðum.

"Allt ofbeldi, í hvaða mynd sem er ætti hvorki að vera inni á Netinu né annars staðar."

Hárrétt, vonandi getum við unnið að batnandi heimi á netinu, í miðausturlöndum sem og annars staðar þar sem ofbeldi fyrirfinnst.

Addi (IP-tala skráð) 25.5.2007 kl. 09:24

16 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Addi, sagðir þú samskiptatól????????????? Batnandi mönnum er best að lifa. Vonandi ADDA vegna, og líklega allra hugsandi manna vegna, standast hans orð um ofbeldið. Um póítískan tilgang þessarar umræðu, kannast ég bara ekkert við. Niður með leikinn sem svo er kallaður, hann og allt OFBELDI er vægast sagt ógeðslegt.

NAUÐGUN er GLÆPUR.

Ég segi nú bara aumingja Geiri, sem er svo hræddur við Netlögregluna. Sök bítur sekann.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 25.5.2007 kl. 15:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband