Kæri Jón.....!!!!!

Ég vissi varla hvort  ég átti að hlæja eða gráta yfir Kastjósinu  í kvöld ... en eitt get ég þó þakkað Skaparanum fyrir ..... ég hafði ekki kosningarétt í Reykjavík þegar Jón Gnarr var kosinn.... hahahaha...

 


mbl.is Geimvera í íslenskum stjórnmálum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður F. Sigurðarson

Hvernig kemur skaparinn að húsnæðisvali... en Jón var bara nokkuð góður

Sigurður F. Sigurðarson, 8.11.2010 kl. 21:02

2 Smámynd: Ásta María H Jensen

Lýsandi dæmi um hvernig ástandið er í landinu. Þínar tilfinningar fyrir viðtalinu. Maður veit ekki hvort maður eigi að hlægja eða gráta. Það er þegar maður er í áfalli. Það er ekki Jón Gnarr að kenna.  Ég er viss um að hann grínistinn fari ekki heim til sín á daginn hlægjandi yfir ástandinu. Ég sá frekar votta fyrir sorg þegar hann var að tala um niðurskurðinn í Orkuveitunni.  

Ásta María H Jensen, 8.11.2010 kl. 21:08

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Jón Gnarr er albesti stjórnmálamaður Íslandssögunnar og verður okkar næsti forsætisráðherra. Jón Gnarr er algjör snilld!!!

Óskar Arnórsson, 8.11.2010 kl. 21:45

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Takk fyrir að vera til Jón það er mitt svar um þennan mann. Hann er flottur sem geimvera gagnvart fjórflokknum.

Sigurður Haraldsson, 9.11.2010 kl. 00:37

5 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Ég segi bara.....svo mörg voru þau orð.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 9.11.2010 kl. 11:35

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sá ekki viðtalið, en stundum veit ég hreinlega ekki hvaða vitleysingur er bestur

Ásdís Sigurðardóttir, 9.11.2010 kl. 12:25

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

...Viðtalið var milli Jón Gnarrs sem er manneskja og svo einhver konasem var spyrill, sem var greinilega þroslaheft tilfinningalega eða reyndi að koma illgirni sinni á framfæri án árangurs. Nema fyrir þá se, þrífast á illgirni eins og mat...

Óskar Arnórsson, 9.11.2010 kl. 21:15

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vandi okkar íslendinga er og verður að við viljum setja fólk á stall, og tilbiðja, og ef sá aðili stendur ekki alveg fyllilega undir væntingum - búum við það bara til.  Enginn er fullkomin og öllum getur orðið á, betra væri minna og jafnara og að hafa lappirnar á jörðinni. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.11.2010 kl. 14:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband